BLOG


ส่งมอบ ชุดจอคุณภาพสูงสำหรับวินิจฉัยโรคเต้านมโดยเฉพาะ Barco Coronis Uniti (MDMC-12133) 12MP diagnostic display system for PACS and breast imaging ให้กับโรงพยาบาลเพชรเวช

ขอขอบพระคุณ โรงพยาบาลบางเลน จังหวัดนครปฐม ที่ได้เลือกใช้เครื่องเอกซเรย์ทั่วไปแบบแขวนพดาน ยี่ห้อ DRGEM ที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย

คุณนันทพร นัยเนตร กรรมการผู้จัดการ และทีมงาน ส่งมอบเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ขนาดเล็ก ยี่ห้อ DRGEM รุ่น JADE 40 ซึ่งเป็นเครื่องเอกซเรย์ขนาด 100 mA ที่มีน้ำหนักเบาที่สุด โรงพยาบาลลาดพร้าว

บริษัท คิวซี โกรว์ จำกัด ได้ดำเนินการส่งมอบเครื่องเอกซเรย์แบบพกพา พร้อมด้วยชุดแปลงสัญญาณภาพเอกซเรย์เป็นระบบดิจิตอล ซึ่งมีโปรแกรมเฉพาะสำหรับการตรวจวินิจฉัยสัตว์ชนิดต่างๆ ให้กับ คณะสัตวแพทยศาสตร์และสัตววิทยาประยุกต์ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยมีคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้ตรวจรับและรับมอบครุภัณฑ์การแพทย์เป็นที่เรียบร้อบ ทั้งนี้ครุภัณฑ์การแพทย์ดังกล่าว จะนำไปใช้ในการตรวจรักษาสัตว์ อาทิเช่น ม้าแข่ง วัว เป็นต้น ในเขตอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นเกียรติของบริษัท คิว ซี โกรว์ จำกัด เป็นอย่างสูง ที่ได้รับโอกาสจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มาอย่างต่อเนื่อง

ขอขอบพระคุณ โรงพยาบาลกรุงเทพปลวกแดง จังหวัดระยอง โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำแห่งใหม่ของจังหวัดระยอง เปิดให้บริการวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ซึ่งครั้งนี้ได้ให้ความไว้วางใจ บริษัท คิวซี โกรว์ จำกัด ในการเลือกซื้อเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล (Digital Portable X-ray) ยี่ห้อ Sedecal รุ่น Pheonix เครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล ระดับ High end ไว้ให้บริการลูกค้าในการเข้ารับการบริการจากทางโรงพยาบาล ให้ได้รับการบริการที่รวดเร็ว เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้