บทความทั้งหมด

บริษัท คิวซี โกรว์ จำกัด รวมกับทีมบริษัท ไทย จีแอล จำกัด ขอขอบพระคุณผู้บริหารและทีมแผนกเอกซเรย์โรงพยาบาลลาดพร้าว ที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้เครื่องเอกซเรย์เต้านมระบบดิจิตอล ยี่ห้อ SIEMENS รุ่น Mammomat Fusion สินค้าประเทศเยอรมัน เพื่อให้บริการแก่ผู้มารับบริการตรวจคัดกรอง รักษา ตลอดจนตรวจสุขภาพเต้านมประจำปี ให้ได้ใช้เครื่องมือแพทย์ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย มีความแม่นยำสูง และมีความรวดเร็วในการวินิจฉัย เท่าเทียมกันในทุกสิทธิ์การรักษา

คุณหทัยชนก อิ่มจิตร์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท นำทีมตรวจรับ ส่งมอบงานให้กับคณะกรรมการตรวจรับจากโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ในการส่งมอบเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอล ยี่ห้อ Konica Minolta รุ่น AeroRAD ภายใต้ Project ที่ภาคภูมิใจของ บริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจให้ได้ดูแลโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง และคลีนิกกรุงเทพระยอง จำนวนทั้งหมด 9 unit

คณะกรรมการตรวจรับครุภัณฑ์การแพทย์ โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง พร้อมด้วยคุณหทัยชนก อิ่มจิตร์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทีมวิศวกรฝ่ายขายและวิศวกรฝ่ายให้บริการเครื่องมือแพทย์ประจำเขต ดำเนินการตรวจความพร้อมและตรวจสอบงานติดตั้ง เครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอล (Digital X-ray) ณ คลีนิคกรุงเทพระยอง สำหรับให้บริการแก่ประชาชนทั่วไป ในเขตภาพตะวันออก ซึ่ง บริษัท คิวซี โกรว์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากทางโรงพยาบาลฯ มาอย่างต่อเนื่อง เป็นสาขาที่ 4 ในปีนี้

ขอขอบพระคุณท่านผู้บริจาค และ ผู้บริหารโรงพยาบาลบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ที่ได้จัดซื้อเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ ยี่ห้อ DRGEM รุ่น JADE-40 เพื่อใช้ในภาระกิจเร่งด่วน ดูแลคนไข้ที่เข้ารับการรักษาการสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยเป็นเครื่องเอกซเรย์ขนาด 100 mA รูปร่างทันสมัย ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับนำไปใช้งานภาคสนาม เช่น โรงพยาบาลสนาม หรือหน่วยคัดกรอง COVID 19 หรือใช้งานทั่วไปภายหลังจากสถานการณ์คลี่คลายได้

บริษัท คิวซี โกรว์ จำกัด ส่งมอบชุดแปลงสัญญาณภาพเอกซเรย์เป็นระบบดิจิตอล (DR) สำหรับใช้งานกับ Portable X-ray ให้กับสถาบันบำราศนราดูร เพื่อใช้ต่อสู้กับ COVID-19

นางสาวหทัยชนก อิ่มจิตร์ รองกรรมการผู้จัดการผู้จัดการและคณะ เข้ากราบสวัสดีปีใหม่ ท่านบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้